“Hiệp sĩ” Phú Hòa: Một ngày phá 2 vụ trộm, cướp giật 

Cập nhật: 22-07-2017 | 10:56:33

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Trương Hoàng Tuấn (SN 1996, quê An Giang), nghi can bị cho là có hành vi cướp giật tài sản vào lúc 13 giờ 45 phút ngày 20-7 tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Trước đó, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội nghe tiếng chủ tiệm vàng L.T. tri hô cướp, đồng thời phát hiện một thanh niên đang cố chạy đến chiếc xe máy để tẩu thoát, ngay lập tức các “hiệp sĩ” phối hợp chủ tiệm bắt giữ nghi can cùng tang vật là 14 chiếc vòng vàng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Nghi can Trương Hoàng Tuấn (ngồi giữa) lúc mới bị bắt

Chủ tiệm vàng cho biết lúc đầu Tuấn tới tiệm hỏi mua vòng vàng. Khi anh Thành vừa đưa Tuấn bộ vòng đeo tay thì Tuấn bất ngờ giật lấy bỏ chạy. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Trước đó, vào lúc 10 giờ ngày 20-7, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa đã phối hợp người dân bắt quả tang bà Trần Thị H. (SN 1982, quê Cà Mau) có hành vi trộm cắp tài sản trong một tiệm tạp hóa ở phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Khi hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải và đồng đội đến địa phận phường Bình Chuẩn thì nghe tiếng tri hô nên cùng người dân bắt giữ một phụ nữ đang bỏ chạy. Ban đầu đối tượng ngoan cố không thừa nhận hành vi của mình, nhưng khi được cho xem hình ảnh từ camera ghi lại chị ta mới chịu thừa nhận hành vi của mình.

Theo anh Nguyễn Văn Dũng, chủ tiệm tạp hóa, lợi dụng lúc tiệm đông khách, H. đã lẻn vô giả vờ mua hàng sau đó thực hiện hành vi trộm cắp 10 cây thuốc lá trị giá hơn 2 triệu đồng. Mọi hành động của H. không qua được mắt của anh Dũng và đã bị camera trong cửa hàng ghi lại.

L.T.P

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên