“Hiệp sĩ” phường An Phú tiếp tục lập công

Cập nhật: 11-09-2019 | 16:18:41

(BDO) Chiều 11-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Hoàng Thôi (32 tuổi), Lê Trọng Giang (27 tuổi) cùng quê Bình Phước về hành vi tiêu thụ xe gian bị lực CA phường An Phú và nhiều “hiệp sĩ” trong câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường An Phú bắt giữ trong sáng 10-9.


Sau khi nhận xe máy do đối tượng khác trộm cắp mà có, 2 đối tượng Vũ Hoàng Thôi và Lê Trọng Giang nhanh chóng thay đổi biển số xe của để vận chuyển về Bình Phước thì bị lực lượng chức năng bắt giữ

Lúc 10 giờ ngày 10-9, “hiệp sĩ” Ngô Thành Công, Đào Văn Sơn và Nguyễn Chung Bình là thành viên trong Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường An Phú và CA phường tuần tra trên địa bàn khu phố 2. Vào thời điểm trên, tại quán cà phê Cô Chủ Nhỏ, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Vũ Hoàng Thôi và Lê Trọng Giang đang dùng dụng cụ đem theo để tháo gỡ biển số  67C1- 606.97 xe máy Excitre để gắn biển số 93F1- 361.10. Nghi vấn chiếc xe máy trên là tang vật trong một vụ trộm cắp nên 2 đối tượng này được mời về trụ sở CA An Phú làm việc.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng Vũ Hoàng Thôi và Lê Trọng Giang khai nhận, trước đó 2 đối tượng này được một người có tên Thảo (chưa rõ lai lịch) quê Bình Phước, thuê xuống Bình Dương đưa xe trộm cắp về địa bàn TX. Bình Long, tỉnh Bình Phước. Chiếc xe máy biển số 67C1-606.97 được lực lượng chức năng xác định của anh Nguyễn Trung Hiếu (quê An Giang) bị kẻ gian trộm cắp trước đó trên địa bàn khu phố Tân Bình, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên.

Theo hồ sơ CA, đối tượng Thảo thuê Thôi và Giang vận chuyển trót lọt 1 chiếc xe máy từ Bình Dương về địa điểm ở Bình Phước với số tiền 500.000 đồng/chiếc. Làm việc với lực lượng chức năng, đối tượng Giang khai nhận có 3 tiền án về tội cướp giật tài sản; Vũ Hoàng Thôi có 1 tiền án về tội giao cấu với trẻ em.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên