“Hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Liên tiếp lập công

Cập nhật: 08-05-2015 | 09:29:44

Vừa mới thụ án xong về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhưng Huỳnh Văn Toàn (SN 1995, ngụ KP.Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An), không chịu làm lại cuộc đời mà thích cuộc sống nhàn nhã, vì thế, Toàn tiếp tục quay lại còn đường tội lỗi. Vời hành vi giả vờ mượn điện thoại của người khác để gọi điện cho người thân, rồi lợi dụng sự tin tưởng của họ, Toàn đã chiếm đoạt hàng chục điện thoại di động các loại để bán lấy tiền tiêu xài.

Vào ngày 5-5, Toàn tiếp tục lừa lấy điện thoại của một người hàng xóm và chuẩn bị “đánh bài chuồn” thì bị các “hiệp sĩ” Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp bắt gọn và giao cơ quan công an xử lý. Trước đây, Toàn cũng bị các “hiệp sĩ” bắt quả tang về hành vi trên. Hiện Toàn đã được bàn giao cho cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Trước đó, vào ngày 3-5, các “hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp cũng đã tóm gọn 2 đối tượng là Ngô Thanh Hiên (SN 1983) và Đặng Thanh Tâm (SN 1984), cùng ngụ KP.Bình Thung 2, phường Bình An, TX.Dĩ An, khi hai đối tượng này đột nhập vào nhà người dân ở KP.Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp lấy trộm tài sản.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên