“Hiệp sĩ” Tân Đông Hiệp bắt đối tượng truy nã

Cập nhật: 15-09-2016 | 07:47:44

Các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An vừa phối hợp với trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã (PC52) Công an tỉnh bắt giữ đối tượng Đăng Ngọc Minh (SN 1987, quê Nghệ An) bị Công an TX.Dĩ An truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào năm 2013.

Trước đó, qua nguồn tin cơ sở, trinh sát PC52 xác định đối tượng Minh đang lẩn trốn ở phường Tân Đông Hiệp nên yêu cầu các “hiệp sĩ” phối hợp truy bắt. Vào tối 12-9, “hiệp sĩ” nhận được thông tin Minh đang trốn tại một ki-ốt thuộc KP.Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, tuy nhiên khi các “hiệp sĩ” đến nơi thì Minh đã đi đâu không rõ. Mặc dù trời mưa lớn nhưng các “hiệp sĩ” vẫn kiên nhẫn mai phục. Khoảng 20 giờ cùng ngày, khi Minh điều khiển xe máy về thì bị bắt giữ và bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên