“Hiệp sĩ” Tân Đông Hiệp liên tiếp lập công

Cập nhật: 26-01-2016 | 10:01:32

Rạng sáng 24-1, tổ công tác gồm các “hiệp sĩ” trong CLB Phòng, chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An và Công an (CA) phường tuần tra trên đường Lê Hồng Phong đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy hiệu Exiter BS 60C2-386.88 có biểu hiệu nghi vấn nên dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra nhanh, tổ tuần tra phát hiện trong cốp xe máy của đối tượng Lê Thanh Hải (SN 1998, ngụ phường Tân Đông Hiệp) và Lê Văn Linh (SN 1985, quê Hà Nội) có một bịch nylon chứa chất màu trắng (nghi ma túy đá).

Tại cơ quan CA, Hải và Linh khai bịch nylon chứa chất màu trắng trên là ma túy đá và chuẩn bị giao cho 2 đối tượng khác. Từ lời khai trên, tổ tuần tra đón lõng và bắt gọn đối tượng Đỗ Tấn Khoa (SN 1987, ngụ phường Dĩ An) và Vũ Thị Hoa (SN 1992, quê Hải Dương). Khoa và Hoa cũng đã thừa nhận hành vi mua bán ma túy từ Hải và Linh.

Không lâu sau đó, tổ tuần tra lại phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy BS 53X4- 9465 có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức theo dõi. Đến ngã ba Đông Tân (đường ĐT743), khi đối tượng Nguyễn Tiến Bảng (SN 1987, ngụ quận 12, TP.Hồ Chí Minh) dùng súng kích điện bắn chó thì bị tổ tuần tra bắt giữ. Đồng bọn của Bảng đã dùng súng tự chế chống trả quyết liệt để thoát thân.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên