Hiệp thương cử 157 người tham gia Ủy ban TW Hội LHTN Việt Nam khóa VII

Cập nhật: 28-12-2014 | 16:01:19

Sáng 28-12), tại Hà Nội, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 – 2019 đã tiếp tục ngày làm việc thứ 2.

Đại hội đã hiệp thương giới thiệu 157 người tham gia Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam khóa VII; Hiệp thương giới thiệu 9 người tham gia Ban Kiểm tra Trung ương Hội LHTN Việt Nam Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII cũng đã tiến hành họp phiên thứ nhất.

 

Tại phiên làm việc sáng nay, lãnh đạo các Bộ, ngành đã đánh giá cao chương trình phối hợp giữa các bộ, ngành với tổ chức Đoàn, Hội trong thời gian qua; khẳng định vai trò xung kích của thanh niên trong mọi mặt của đời sống xã hội.
Cũng tại Đại hội, ông Nguyễn Duy Thăng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ cho biết, Bộ Nội vụ đã tham mưu xây dựng trình Thủ tướng Chính phủ Đề án về tổ chức và chính sách đối với hoạt động tình nguyện của thanh niên; Đề án Bộ chỉ số đánh giá sự phát triển của thanh niên Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa; Đề án xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về thanh niên và công tác thanh niên để phục vụ công tác nghiên cứu, hoạch định chính sách, pháp luật đối với thanh niên.

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền cũng khẳng định, trong thời gian tới, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thay đổi nhận thức của xã hội về dạy nghề và học nghề, giúp thanh niên có nhận thức đúng về định hướng nghề nghiệp.

Trước đó, các đại biểu dự Đại hội đã dâng hương, đặt hoa tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ tại Đài liệt sĩ Bắc Sơn. Sau lễ dâng hương các đại biểu Đại hội VII Hội LHTN Việt Nam đã vào Lăng viếng Bác./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên