Hiệu quả từ CLB “Công nhân lao động với sức khỏe sinh sản”

Cập nhật: 15-06-2018 | 09:09:32

Chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) cho CNLĐ, Ban giám đốc cùng Ban chỉ đạo Công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng (TX.Tân Uyên) phối hợp thành lập câu lạc bộ (CLB) “Công nhân lao động với SKSS” với hơn 20 thành viên từ năm 2013 đến nay.

CLB vận hành theo hướng dẫn của Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về chăm sóc SKSS cho người lao động. Từ khi thành lập đến nay, các thành viên CLB liên tục tổ chức sinh hoạt vào các ngày thứ sáu hàng tuần với các hoạt động tuyên truyền, vận động CLNĐ thực hiện kế hoạch hóa gia đình, chủ động chăn sóc SKSS, chăm sóc sức khỏe sau sinh, cách chăm sóc trẻ em…

Từ CLB này, các thành viên đã và đang trở thành lực lượng tuyên truyền viên tích cực đến với công nhân của công ty, giúp cho công nhân được giao lưu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng về chăm sóc SKSS. Từ đó tiếp nhận những kiến thức cơ bản để biết cách tự chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình, giúp họ có cuộc sống vui khỏe, lành mạnh, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên