Hiệu ứng U23 Việt Nam lan tỏa tốt đến V-League 2018

Cập nhật: 05-03-2018 | 10:12:55

Mặc dù chiến tích tại vòng chung kết U23 châu Á của thầy trò HLV Park Hang-seo đã qua gần 1 tháng, nhưng dư âm và hiệu ứng của U23 Việt Nam vẫn còn đang lan tỏa mỗi khi các ngôi sao trẻ này xuất hiện. Đó là tín hiệu mừng cho V-League khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh.

Chiều ngày 3-3, người dân Thủ Dầu Một không khỏi bất ngờ khi có khá nhiều khán giả trẻ tuổi đến sân Gò Đậu. Họ bất ngờ vì V-League 2018 chưa khởi tranh, cũng không có sự kiện nào nổi bật ở đây. Vậy lý do gì khiến cho sân bóng bỗng chốc đông vui đến như vậy. Câu trả lời khá đơn giản khi Becamex Bình Dương có trận đấu giao hữu với Đà Nẵng. Trong đội hình đội khách có hai ngôi sao của U23 Việt Nam là Đức Chinh và Tiến Dụng. Chính sự xuất hiện của bộ đôi ngôi sao U23 Việt Nam đã giúp kéo khán giả đến sân khá đông. Ước tính, đã có gần 1.000 người hâm mộ, phần lớn là các bạn trẻ đến cỗ vũ và tận mắt được chứng kiến các thần tượng của mình đang thi đấu dưới sân. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng cho sân Gò Đậu ở mùa giải mới. Sự xuất hiện của các ngôi sao U23 Việt Nam ở nhiều đội bóng sẽ giúp kéo khán giả đến sân đông hơn.


Sân Gò Đậu chật kín khán giả khán đài A trong trận giao hữu giữa Becamex Bình Dương gặp Đà Nẵng, chiều ngày 3-3

Tín hiệu tích cực không chỉ đến từ sân Gò Đậu. Hiệu ứng từ U23 Việt Nam dường như đang lan tỏa đến khắp các sân cỏ trên cả nước. Những trận đấu của SLNA tại AFC Championleague với sự góp mặt của bộ đôi Văn Đức và Xuân Mạnh đều có khá đông khán giả đến sân. Từ chảo lửa thành Vinh đến Hàng Đẫy, các khán đài luôn được phủ kín. Điều đáng mừng là đa phần đều là những CĐV trẻ có niềm đam mê nhiệt huyết với trái bóng tròn. Không chỉ những trận đấu của các đội V-League với nhau mới kéo được đông khán giả đến sân. Trận đấu mới đây giữa Bình Phước và HAGL cũng đã có đến 10.000 khán giả đến sân. Sân bóng của đội bóng hạng nhất lần đầu tiên trong lịch sử bị vỡ sân. Đấy cũng là điều dễ hiểu khi dàn sao của bầu Đức đổ bộ về đây, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn vẫn là những thỏi nam châm đủ sức hút người hâm mộ đến sân.

Và không muốn để mất đi cơ hội kéo khán giả đến sân đông hơn sau nhiều mùa giải đối diện với nhiều khán đài trống vắng, mới đây, VPF đã quyết định điều chỉnh giờ thi đấu cho phù hợp để người hâm mộ có thể thu xếp được thời gian đến sân thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Sẽ có nhiều trận tại V-League 2018 được thi đấu vào lúc 19 giờ . Sân Gò Đậu (Bình Dương) cùng một số sân khác đủ điều kiện tổ chức vào khoảng thời gian này khi dàn đèn và công tác hậu cần được thực hiện khá tốt.

Hiệu ứng từ chiến tích U23 châu Á của thầy trò HLV Park Hang-seo đang mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho bóng đá Việt Nam niềm tin của người hâm mộ cũng sẽ lớn hơn và họ sẽ đến sân đông hơn sau cú hích mà U23 Việt Nam tạo ra trong những ngày đầu năm mới 2018. Một mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và mong rằng những tín hiệu vui sẽ đến trên khắp sân cỏ cả nước.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên