Hình thể hấp dẫn của phụ nữ

Cập nhật: 26-08-2010 | 00:00:00

Hãy quên đi cá tính, sự hài hước, thậm chí bộ ngực bự, các chuyên gia khẳng định đàn ông chỉ coi một cô gái là hấp dẫn khi có chỉ số giữa vòng 2 và vòng 3 (tức eo trên hông) là 0,7.

 

Theo Barnaby Dixson, nhà nhân chủng học người New Zealand, lý thuyết này của ông đúng từ xưa cho đến nay, và đúng cho mọi nền văn hóa.

 Hoa hậu hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza với các vòng lý tưởng. 

"Có vẻ như chỉ số hoàn hảo 0,7 đã gửi một thông điệp sinh học tới đàn ông, rằng người phụ nữ ấy dễ sinh nở nhất và có khả năng nhất trong việc tạo ra những đứa con khỏe mạnh, dù cô ấy lớn bé thế nào", Dixon nói, đồng thời lý giải rằng sự phân bố mỡ trên cơ thể có mối liên hệ trực tiếp với khả năng sinh nở.

 

Những người đẹp sở hữu thân hình lý tưởng đó có thể kể đến Marilyn Monroe, ngôi sao Jessica Alba và người mẫu Alessandra Ambrosio.

 

Theo calorielab.com, ngược lại, quan niệm cho rằng phái đẹp thích đàn ông cơ bắp là sai lầm. Thực tế, chị em thích một anh chàng mảnh khảnh, thậm chí hơi nữ tính vì họ thường đánh đồng đặc điểm đó với việc chàng sẽ trở thành người quan tâm, lịch thiệp hơn.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên