Hitler có con trai với thiếu nữ Pháp

Cập nhật: 18-02-2012 | 00:00:00

Các bằng chứng mới vừa được công bố cho thấy Adolf Hitler đã có con trai với một thiếu nữ Pháp trong khi đang đi lính thời Thế chiến I.

Jean-Marie Loret, người qua đời năm 1985 ở tuổi 67, chưa từng gặp cha mình, nhưng đã chiến đấu chống lại phát xít Đức trong Thế chiến II.

Câu chuyện đặc biệt của ông Loret giờ đây đã được chứng minh bởi một loạt các bằng chứng thuyết phục, cả ở Pháp và Đức, và được đăng tải trên ấn bản mới nhất của tạp chí Le Point tại Paris.

  Hai bức ảnh cho thấy sự giống nhau đến ngạc nhiên giữa Hitler và người được tin là con trai ông ta, Jean-Marie Loret (phải).Hitler được tin là đã có quan hệ tình cảm với người mẹ của Loret, Charlotte Lobjoie, lúc đó mới 16 tuổi, vào tháng 6-1917.

Mặc dù chiến đấu gần Seboncourt thuộc vùng Picardy ở miền bắc nước Pháp nhưng Hitler đã tới Fournes-en-Weppes, một thị trấn nhỏ ở phía tây thành phố Lille trong các kỳ nghỉ phép.

Tại đây, Hitler đã gặp Lobjoie, người sau này từng kể với con trai: “Một ngày, khi mẹ đang cắt cỏ cùng các phụ nữ khác, mẹ đã nhìn thấy một binh sĩ Đức đứng ở bên kia đường.

Anh ấy cầm một giá vẽ và dường như đang vẽ. Tất cả mọi người đều thích thú với điều đó và tò mò muốn biết xem anh ta vẽ gì. Và mẹ đã tiếp cận anh ta”.

Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ ngắn ngủi, mà kết quả là sự ra đời của Loret vào tháng 3-1918 sau một đêm chếnh choáng vào tháng 6-1917.

Loret, cũng giống như hàng nghìn đứa trẻ Pháp khác có bố là các binh sĩ Đức, đã bị bạn bè chế nhạo hồi còn đi học. Cậu bé Loret khi đó thường xuyên đánh nhau với bạn khi cố gắng bảo vệ cha mình, người lúc đó đã trở về Đức.

Trong khi đó, bà Lobjoie đã từ chối tiết lộ về người cha thật sự của Loret và sau đó cho đứa con trai duy nhất đi làm con nuôi cho một gia đình vào những năm 1930.

Người cha đẻ của Loret không nhận con trai, nhưng vẫn tiếp tục liên lạc với Lobjoie.

Khi lớn lên, Loret đã tham gia Thế chiến II chống lại phát xít Đức năm 1939. Ông cũng tham gia phong trào kháng chiến Pháp.

Chỉ trước khi nhắm mắt vào đầu những năm 1950, bà Lobjoie mới tiết lộ với con trai rằng cha đẻ của ông thực chất là kẻ độc tài khét tiếng nhất trong lịch sử nhân loại.

Ông Loret đã bắt đầu điều tra chi tiết về quá khứ của mình, yêu cầu các khoa học trợ giúp để chứng minh rằng ông có chung nhóm máu với Hitler. So sánh các bức ảnh của 2 người cũng cho thấy sự giống nhau đến kinh ngạc.

Khi người mẹ qua đời, ông Loret đã tìm thấy các bức tranh trong căn gác xép của bà có chữ ký của Hitler, người cũng được biết đến là một hoạ sĩ.

Trong khi đó tại Đức, bức tranh về một người phụ nữ do Hitler vẽ trông cũng giống hệt bà Lobjoie.

Francois Gibault, luật sư của Loret tại Paris, nhớ lại: “Ông ấy tìm tới tôi vào năm 1979, nhưng tâm trạng khi đó rất bối rối và không biết liệu ông có muốn được công nhận công khai là con trai của Hitler hay không, hay giũ bỏ tất cả những điều đó”.

Ông Loret đã viết một cuốn sách có tựa đề “Tên cha bạn là Hitler” vào năm 1981, và cuốn sách giờ đây dự kiến sẽ được tái bản với tất cả những bằng chứng mới.

Hitler, sinh tại một ngôi làng ở Áo, từng thường xuyên nói về tình yêu đối với nước Pháp, đặc biệt là Paris. Trùm phát xít Đức cũng rất ngưỡng mộ Napoleon.

Về mặt chính thức, Hitler chưa từng có con, nhưng ông ta thường xuyên nói về tình yêu dành cho trẻ em và động vật.

Hitler kết hôn với người tình Eva Braun, khi Hồng Quân nã pháo vào boong-ke của y tại Berlin vào năm 1945. Cặp đôi đã tự sát ngay sau đó.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên