HLV Hoàng Văn Phúc chính thức dẫn dắt tuyển Việt Nam từ 23-1

Cập nhật: 23-01-2013 | 00:00:00

Vòng loại Asian Cup 2015 sẽ là thử thách đầu tiên với nhà cầm quân sinh năm 1964 này.

Từ 16h ngày hôm nay (23-1), HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức trở thành người dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam quốc gia, sau khi ký vào bản hợp đồng ngắn hạn với VFF.

 Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc.  Quyết định triệu tập HLV Hoàng Văn Phúc lên làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia với tư cách là HLV tạm quyền, cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức buổi trao đổi với báo chí để công bố quyết định  này cách đây gần 10 ngày.

Theo bản hợp đồng sắp được ký kết vào chiều nay (23-1), ông Hoàng Văn Phúc sẽ là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, với nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam những trận đấu đầu tiên trong năm 2013. Đầu tiên là trận đấu giao hữu với CLB Hàn Quốc Huyndai Mipo. Tiếp đó, nhà cầm quân 49 tuổi sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia thi đấu với đội tuyển Các Tiểu Vương quốc Arab thống nhất trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có hai trận đấu tập với CLB Hải Phòng (ngày 26/1) và Hà Nội T&T (ngày 28/1).

Cũng bắt đầu từ ngày 23-1, đội tuyển quốc gia sẽ chính thức tập trung tại Hà Nội với 26 tuyển thủ.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên