HLV Hữu Thắng chọn Hà Nội “song kiếm hợp bích” với HAGL

Cập nhật: 29-06-2017 | 14:17:33

Khác với quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 khi HLV Hữu Thắng đặt niềm tin vào công thức SLNA + HAGL, SEA Games sắp tới đây ông thầy gốc Hà Tĩnh lại chọn công thức mới đó là “Hà Nội + HAGL”. 

 Lứa cầu thủ của HAGL và Hà Nội FC chiếm số đông trong danh sách tập trung U22 Việt Nam

Cụ thể, trong danh sách 28 cầu thủ U22 triệu tập chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, chỉ có 2 cầu thủ thuộc lò SLNA là Văn Khánh và Tuấn Tài. Trong khi đó HAGL vẫn áp đảo với 8 cái tên, tiêu biểu như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... Hà Nội FC cũng góp mặt nhiều cầu thủ chủ chốt và quan trọng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu... 
 
Nói về lứa cầu thủ trẻ thuộc U22 thì HAGL và Hà Nội FC đang có những cầu thủ rất chất lượng. Họ sẽ là những nhân tố quan trọng cùng với các cầu thủ khác tạo nên thành công cho vòng loại sắp tới và xa hơn là SEA Games 29. 
(Theo Thethao247.vn)
 
 
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên