HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐTVN tại Vòng loại Asian Cup 2019

Cập nhật: 29-08-2017 | 11:44:23

Chiều qua (27-8), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có quyết định quan trọng về nhân sự ở Ban huấn luyện Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Theo đó, ông Mai Đức Chung (ảnh), đương kim HLV trưởng Đội tuyển nữ Việt Nam vừa giành HCV SEA Games 2017 trên đất Malaysia đã được chọn là HLV trưởng tạm quyền của Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thay thế ông Nguyễn Hữu Thắng.

Ông Mai Đức Chung làm thuyền trưởng tạm thời dẫn dắt ĐTVN tại vòng loại Asian Cup 2019, với trận đấu làm khách trên sân của chủ nhà Campuchia vào ngày 5-9 tới. Được biết, ông Chung từng giúp đội U23 Việt Nam giành vô địch Merdeka Cup 2008 tại Malaysia và lọt vào vòng đấu cuối cùng vòng đấu tuyển chọn đội bóng khu vực châu Á tham dự Olympic 2008. Ông Mai Đức Chung cũng từng là HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên