HLV Malaysia quyết tâm không để thua Việt Nam

Cập nhật: 11-06-2021 | 19:16:27

(BDO) Vào lúc 23 giờ 45 phút tối 11-3, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. HLV Tan Cheng-hoe cùng các cầu thủ đội bạn hạ quyết tâm không để thua thêm Việt Nam ở lần đối đầu này.

HLV Tan Cheng-hoe tự tin sẽ cầm chân được đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

"Cầu thủ của tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. Chúng tôi không có kết quả tốt trước UAE nhưng sau 2 buổi tập, toàn đội đã lấy lại tinh thần và sẽ đứng lên mạnh mẽ trước cuộc đối đầu với Việt Nam", HLV Tan Cheng-hoe mở đầu buổi chia sẻ với truyền thông.

Nhận xét về đối thủ, HLV Tan Cheng-hoe đánh giá cao những gì Việt Nam đã thể hiện trước Indonesia. "Tôi có xem trận Việt Nam thắng Indonesia 4-0. Rõ ràng Việt Nam đang rất tự tin. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị tốt, tập luyện chăm chỉ những ngày qua. Cầu thủ chúng tôi rất háo hức với trận đấu này. Malaysia có kết quả không tốt trong thời gian vừa qua, chúng tôi hi vọng lần này sẽ giành kết quả có lợi. Tất cả đều biết trận này có ý nghĩa vô cùng quan trọng".

Trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam có nhiều sự vắng mặt quan trọng. Tuấn Anh và Văn Toàn chấn thương, khả năng ra sân là rất ít, trong khi Quang Hải bị treo giò vì đã nhận 2 thẻ vàng. Nhận xét về điều này, HLV Tan Cheng-hoe cho hay: "Đội tuyển Việt Nam thiếu số 19 (Quang Hải - PV) là tin tốt với chúng tôi. Tôi biết dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam chơi rất tốt. Chúng tôi phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc nếu muốn chiến thắng. Các cầu thủ của tôi đều có giấc mơ rằng sẽ đánh bại Việt Nam. Việc tự tin rất quan trọng. Chúng tôi đã sẵn sàng".

Trong khi đó, hậu vệ từng đá tại Champions League là Dion Cools cũng có những chia sẻ trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam: “Tôi chưa đối đầu với đội tuyển Việt Nam bao giờ. Các hậu vệ của họ mạnh mẽ và chắc chắn. Đó là thử thách lớn với chúng tôi. Chúng tôi chấp nhận và sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất khi đối đầu với họ. Tất nhiên, kết quả thua 4-0 ở trận trước là điều không ai mong muốn. Chúng tôi muốn chiến thắng".

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên