HLV Miura chốt danh sách ĐT Olympic Việt Nam

Cập nhật: 19-03-2015 | 16:33:25

Cầu thủ sau cùng không có tên trong danh sách sang Thái Lan thi đấu gồm Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Văn Thành và 2 thủ môn Đặng Ngọc Tuấn, Phạm Văn Tiến.

Trước đó, HLV Miura đã triệu tập 30 cầu thủ lên tập trung tại Hà Nội, trước khi phải bổ sung thêm 3 người do ĐT Olympic VN bị bão chấn thương càn quét. Tổng cộng có 33 cầu thủ được nhà cầm quân người Nhật Bản triệu tập nhằm chuẩn bị cho giải đấu trẻ châu lục.

Vào ngày 17-3, HLV Miura đã phải nói lời chia tay 5 cầu thủ gồm Thanh Tùng, Hồng Duy (HAGL), Hoàng Lâm (ĐTLA), Tuấn Tài, Phúc Tịnh (SLNA).

Sau các trận đấu tập với Hà Nội T&T (thắng 3-1), Đồng Nai (hòa 1-1), và giao hữu với Olympic Indonesia (thắng 1-0), Olympic Uzbekistan (hòa 0-0), chiều 19/3, chiến lược gia sinh năm 1963 đã chốt danh sách 23 cầu thủ để lên đường dự giải.

Thanh Hiền (đỏ) phải chia tay ĐT Olympic VN vì chấn thương. Ảnh: bongdaplus

Theo đó, 4 cầu thủ sau cùng không có tên trong danh sách ĐT Olympic VN sang Thái Lan thi đấu giao hữu trước khi dự vòng loại giải U23 châu Á 2016 gồm Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Văn Thành và hai thủ môn Đặng Ngọc Tuấn và Phạm Văn Tiến.

Quyết định này của HLV Miura không khiến mọi người ngạc nhiên bởi Thanh Hiền dính chấn thương và cần ít nhất hơn 1 tháng để bình phục, trong khi thủ thành Văn Tiến dù gây ấn tượng ở trận đấu tập và thi đấu giao hữu, nhưng bị thủy đậu và phải cách ly với toàn đội trong mấy ngày qua.

Tương tự, tiền đạo Phạm Văn Thành dính chấn thương lưng và cần nhiều thời gian để bình phục, còn thủ môn Đặng Ngọc Tuấn không thể cạnh tranh một suất trong khung thành với các đồng đội cùng vị trí như Hoài Anh (Than Quảng Ninh), Minh Long (Hà Nội T&T) hay Văn Phong (Đồng Nai).

Công Phượng chắc suất cùng các đồng đội ở HAGL như Tuấn Anh, Huy Toàn...

Ngày mai (20-3), thầy trò HLV Miura sẽ lên đường sang Bangkok để chuẩn bị cho trận giao hữu với Olympic Thái Lan vào ngày 23-3. Sau đó 1 ngày, ĐT Olympic VN sẽ sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Tại bảng I, ĐT Olympic VN sẽ gặp lần lượt Olympic Malaysia (27-3), Olympic Nhật Bản (29-3) và Olympic Macau (Trung Quốc) hai ngày sau đó.

Danh sách ĐT Olympic VN:

Thủ môn (3 cầu thủ): Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (Hà Nội T&T).

Hậu vệ (7): Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn (HAGL), Trần Phước Thọ (ĐTLA), Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa).

Tiền vệ (9): Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng (Đà Nẵng), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Phan Văn Long (Đà Nẵng).

Theo VOV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên