HLV Miura tuyên bố sẽ đánh bại Malaysia

Cập nhật: 05-12-2014 | 20:30:04

HLV Miura (giữa) và đội trưởng Tấn Tài (bên trái) trong buổi họp báo. Ảnh: SN

Chiều 5-12, tại cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 giữa Malaysia và VN diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Malaysia (FAM), HLV Miura tuyên bố tuyển VN sẽ đánh bại Malaysia.

Đông đảo giới truyền thông đã tham gia buổi họp báo.  Mở đầu cuộc họp báo, HLV Miura khẳng định đội tuyển VN đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu vào ngày 7-12 tới, đồng thời khẳng định sẽ đánh bại Malaysia để hướng tới trận chung kết. Ông nói: “Chúng tôi đã thi đấu tốt ở vòng bảng và không để thua trận nào. Trong thời gian qua, chúng tôi cũng đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với Malaysia. Dù có vài trường hợp bị chấn thương nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu”.

Trước câu hỏi của phóng viên Malaysia rằng: “Đội tuyển VN sẽ chơi như nào trước Malaysia so với ba trận vòng bảng?”, HLV Miura nói: “Xin cho phép tôi không trả lời câu hỏi này. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Malaysia để vào chung kết dù có thể không hề dễ dàng”.

Trong khi đó, đội trưởng Tấn Tài phát biểu: “Thời tiết tại Hà Nội lạnh trong khi ở Kuala Lumpur thì nóng. Tuy nhiên tôi nghĩ nó không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi đã kịp thích nghi sau những buổi tập vừa qua. Malaysia là đối thủ mạnh nên đây sẽ là trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi đánh giá số 9 (NorshahrulTalaha), 10 (Safee Sali) , 8 (Safiq Rahim) và 16 (Kunalan) là những cầu thủ nguy hiểm của Malaysia. Chúng tôi sẽ dành sự chăm sóc đặc biệt cho những cầu thủ này. Chúng tôi không có áp lực nào cả. Toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt nhất”. 

Về phần mình, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Dollah Salleh nói: “Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều đã sẵn sàng cho trận lượt đi. Chúng tôi có hai cầu thủ chủ chốt bị thẻ phạt và buộc phải sử dụng đội hình khác cho trận đấu tới. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ ở đây. Đúng là không dễ đánh bại đội tuyển VN. Họ vừa thắng chúng tôi 3-1 trong trận giao hữu vừa qua tại Hà Nội. Do đó, chúng tôi sẽ phải thi đấu với hơn 200% sức lực trong trận đấu tới để có thể giành chiến thắng”.

Nói thêm về trận đấu, HLV Salleh nói: “Tôi đã chuẩn bị cho các cầu thủ về mọi mặt cho trận đấu tới. Tôi không đánh giá cụ thể từng cầu thủ nào nguy hiểm của đội tuyển VN, bởi nhiệm vụ của chúng tôi là tìm cách ghi bàn hơn là phong tỏa họ”.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên