HLV Nguyễn Thanh Sơn được miễn làm nhiệm vụ ở tuyển U23 Việt Nam

Cập nhật: 13-02-2015 | 10:04:26

Hôm qua (12-2), tin từ CLB Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết: Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường lớn AFC Champions League (Cúp C1 châu Á), nên lãnh đạo CLB B.BD đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV trưởng Toshiya Miura cho phép HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.BD được miễn làm nhiệm vụ trợ lý tại BHL đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại giải U23 châu Á diễn ra tại Malaysia vào cuối tháng 3-2015. Vào thời điểm đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn bận dẫn dắt CLB B.BD thi đấu tại AFC Champions League gặp đội Jeonbuk Hyundai Motor (Hàn Quốc) trong 2 lượt đấu đi và về. VFF và HLV Miura cũng đã chấp thuận và người thay thế HLV Nguyễn Thanh Sơn trong vai trò trợ lý cho ông Miura sẽ là HLV Trần Công Minh (Đồng Tháp).

Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm chung bảng I với các đội Nhật Bản, Malaysia và Macau. Theo điều lệ giải, 10 đội đầu bảng và 5 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất trong 10 bảng sẽ giành quyền dự Vòng chung kết tại Qatar vào năm 2016.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên