HLV Nguyễn Văn Sĩ: Nga và Anh sẽ gặp nhau ở bán kết

Cập nhật: 07-07-2018 | 11:27:59

Tôi đang rất trông chờ được xem trận tứ kết giữa chủ nhà Nga và Croatia. Đây là 2 đội bóng tôi đều ưa thích và trông chờ họ sẽ làm được điều gì đó thật đặc biệt ở VCK World Cup 2018 này. Với tư cách chủ nhà, Nga dưới bàn tay huấn luyện của HLV Cherchesov trở nên là đội bóng biết người biết ta, thi đấu khôn ngoan, đầy thực dụng nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, biết bùng nổ đúng lúc. Người Nga biết chọn thời điểm để tấn công và khi cần phải phòng ngự thì họ cứ vững chắc như khối băng Bắc Cực. Tôi đánh giá Croatia có lực lượng tốt nhất trong số 4 đội thi đấu 2 trận tứ kết đêm nay và rạng sáng mai. Với thành phần nhiều hảo thủ như thế, họ sẽ kiểm soát bóng vượt trội trước Nga, nhưng chưa chắc khoan thủng hàng thủ của chủ nhà. Người Nga có nhiều lợi thế, lại rất biết cách chiến thắng, họ đang là một khối rất vững chắc, khát khao viết nên lịch sử cho dân tộc nên tôi nghĩ là gấu Misa sẽ vượt qua Croatia bằng chiến thắng 2-1 trong 2 hiệp chính và đi tiếp đến chung kết.

Riêng trận Anh - Thụy Điển hai đội đều có lối chơi tương đồng nhau, lấy sự chặt chẽ làm ưu tiên nên sẽ khó có nhiều bàn thắng và thế trận cởi mở. Thụy Điển phòng ngự rất hay, nhưng Anh có những cầu thủ trẻ tốc độ và kỹ thuật đủ để xuyên phá thành công và mang về bàn thắng duy nhất, giúp Tam sư lần đầu vào bán kết sau hơn 50 năm chờ đợi (từ World Cup 1966 trên sân nhà mà Anh vô địch).

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên