HLV Park Hang Seo công bố danh sách Đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 26-10-2019 | 09:50:36

Sau khi vòng 26, V-League 2019 khép lại, HLV Park Hang Seo đãcông bốdanh sách Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bịcho hai trận đấu với UAE vàThái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào giữa tháng 11 tới đây.

Theo đó, những cái tên quen thuộc như Anh Đức, Quang Hải, Văn Hậu hay Văn Lâm đều góp mặt trong lần hội quân này của đội tuyển. Đặc biệt, trung vệTrần Đình Trọng sau thời gian dài chữa trịchấn thương đãtrởlại trong thành phần của đội.

So với danh sách cuối cùng ởđợt tập trung trước, HLV Park Hang Seo triệu tập thêm tiền vệNgô Hoàng Thịnh, trung vệLê Văn Đại vàhai tiền đạo HàMinh Tuấn, Ngân Văn Đại. Hai gương mặt không còn góp mặt làTrọng Hùng vàTiến Linh. Riêng trường hợp của Tiến Linh, chân sút đang khoác áo Bình Dương cóthểlàviện binh cho đội U22 Việt Nam. SEA Games 30 đãcận kềvàHLV Park Hang Seo cólẽmuốn tiền đạo này dành thêm thời gian tập luyện cùng đội U22 Việt Nam.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên