HLV Park Hang-seo gọi 8 cầu thủ Hà Nội lên tuyển Việt Nam

Cập nhật: 09-10-2018 | 22:26:41

30 cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vừa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam công bố hôm nay 9/10.

 Nòng cốt của tuyển Việt Nam vẫn là các cầu thủ U23 đã giành HC bạc châu Á và đứng thứ tư Asiad 2018 như Đình Trọng, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Dũng... Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng triệu tập nhiều cựu binh như Văn Quyết, Anh Đức, Trọng Hoàng...

Tân vô địch giải Nuti Café V-League 2018 - CLB Hà Nội đóng góp quân số đông nhất với 8 người. Trong đó, Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ dính chấn thương tại Asiad 2018, cũng được trao cơ hội sau khi các bác sĩ thông báo anh đã bình phục. HAGL là đội đông thứ hai, với 5 cái tên quen thuộc, gồm Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương. Trong danh sách sơ bộ ban đầu của HLV Park Hang-seo có Văn Thanh, nhưng hậu vệ này mới bị đứt dây chằng, phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm nên bị gạch tên vào phút chót.

Quang Hải là một trong tám cầu thủ của Hà Nội được gọi lên đội tuyển.
Quang Hải là một trong tám cầu thủ của Hà Nội được gọi lên đội tuyển.
Cũng vì lý do chấn thương, Xuân Mạnh của SLNA không được triệu tập. Thay thế anh ở hàng thủ là hậu vệ Quế Ngọc Hải. Đội bóng xứ Nghệ còn một thành viên quen thuộc khác là Phan Văn Đức.
Trên hàng công, HLV Park Hang-seo cũng cho gọi Tiến Linh. Tiền đạo của Bình Dương vừa lập cú đúp vào lưới HAGL, qua đó vượt Công Phượng để trở thành cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất tại V-League 2018 với 15 pha lập công. Anh Đức là cầu thủ còn lại của Bình Dương được triệu tập và cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. 
 
Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Trong những ngày đầu tập luyện, HLV Park Hang-seo sẽ không có được lực lượng đầy đủ do cầu thủ ba đội Hà Nội, Bình Dương và Thanh Hóa còn bận đá Cup Quốc gia. "AFF Cup sắp tới sẽ rất khó khăn. Chúng ta đã thành công ở giải U23 châu Á và Asiad. Tuy nhiên, AFF Cup là sân chơi ở cấp độ đội tuyển, mọi chuyện sẽ rất khác", HLV Park Hang-seo chia sẻ với VnExpress về giải đấu khởi tranh đầu tháng 11 tới.
HLV Park Hang-seo gọi 8 cầu thủ Hà Nội lên tuyển Việt Nam - 1
Theo Vnexpress

 
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên