HLV Park Hang-seo: “Hàng công của UAE chưa phải là mạnh nhất”

Cập nhật: 14-06-2021 | 23:35:53

(BDO)Trả lời họp báo trước trận đấu Việt Nam gặp UAE, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tôn trọng đối thủ nhưng cũng khẳng định đã chuẩn bị sẵn nhiều kịch bản để đối phó với trận cầu quan trọng này.

"Ngày mai Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng vòng loại thứ hai. UAE là đội số một ở bảng đấu này, Việt Nam từng thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng tình hình giờ đã khác. Trình độ chiến thuật, kỹ thuật của UAE đã tăng lên một bậc. Ngày mai sẽ là trận khó khăn, nhưng tôi không muốn các cầu thủ suy nghĩ chỉ cần hòa là đứng đầu. Ở trận lượt đi, UAE vắng tiền đạo số 7 (Ali Mabkout) vì thẻ phạt nhưng ngày mai sẽ có mặt. Ngoài ra họ còn có thêm những cầu thủ nhập tịch và tạo nên một bộ ba tấn công rất mạnh. UAE có lợi thế sân nhà và đó cũng là yếu tố mà cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam phải vượt qua", HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo.

HLV Park Hang-seo tin các trợ lý sẽ khoả lấp tốt khoảng trống khi thiếu vắng ông. Ảnh: Anh Khoa.

Trung vệ Duy Mạnh tự tin trước trận đấu với UAE. Ảnh: Anh Khoa.

Ở trận đấu đêm mai, HLV Park Hang-seo sẽ không thể chỉ đạo tuyển Việt Nam vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Tuy nhiên ông bày tỏ sự tự tin vào sự chuẩn bị của toàn đội và khả năng ứng phó của các trợ lý, ông cho biết:

"Chúng tôi nghĩ rằng UAE chưa phải đội có hàng tấn công mạnh nhất mà Việt Nam từng đối đầu. Chúng tôi từng gặp Iran, Iraq còn mạnh hơn. Ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo đấu pháp chuẩn bị. Tôi vẫn giữ vai trò HLV trưởng cho đến trước khi trận đấu diễn ra. Hôm nay chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn một số kịch bản cho trận ngày mai. Tất nhiên trận đấu sẽ có những biến số và tuỳ tình hình trợ lý của tôi sẽ đưa ra ứng phó. Tôi nghĩ trợ lý của tôi đủ năng lực làm trận này. Toàn đội đã có các kịch bản chuẩn bi cho trận đấu".

Nói thêm về hàng thủ UAE, HLV Park Hang-seo dành lời khen ngợi một số cá nhân, cũng như khả năng chống bóng bổng, tham gia hỗ trợ tấn công tốt của những nhân tố này.

Tham gia buổi họp báo này còn có trung vệ Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ của Hà Nội chia sẻ về sự chuẩn bị của Đội tuyển Việt Nam:

"Cá nhân tôi nghĩ trận đấu ngày mai rất khó khăn với tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai và đối thủ là đội chủ nhà. Chúng tôi sẽ tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, động viên nhau và bước vào trận đấu với sự chuẩn bị tốt nhất cả về tinh thần và thể trạng".

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên