HLV Park Hang-seo không muốn ĐTVN gặp Hàn Quốc

Cập nhật: 28-10-2017 | 10:20:42

Gần như là có sự sắp đặt trước của số phận, vừa ngồi vào ghế thuyền trưởng của ĐTVN, HLV Park Hang-seo đã phải đối đầu với U23 Hàn Quốc tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2018.

“Tôi thực sự không hề muốn phải dẫn dắt ĐT Việt Nam gặp Hàn Quốc khi vừa nhận chức. Bởi, HLV trưởng Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc là một đứa em rất thân thiết với tôi. Tôi muốn dành toàn bộ sự tập trung cho ĐT Việt Nam trước mắt. Riêng với U23 Việt Nam, khả năng để vượt qua vòng bảng vòng chung kết U23 châu Á 2018 là rất khó”, HLV Park Hang-seo bày tỏ. Tại giải đấu diễn ra ở Trung Quốc vào năm sau, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với các đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria. Gần như tấm vé đi vào vòng trong của thầy trò HLV Park Hang-seo là rất thấp khi phải đụng độ với những ông kẹ của làng bóng châu lục.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên