HLV Park Hang-Seo: Lo ngại nạn dàn xếp tỉ số trước thềm AFF Cup 2018

Cập nhật: 29-10-2018 | 10:09:40

Trước khả năng đội tuyển Việt Nam bị các nhóm quyền lực đen dàn xếp tỉ số tiếp cận, HLV Park Hang-seo muốn các học trò được bảo vệ ở AFF Cup 2018 tới. “Tôi có nghe đến chuyện các nhóm quyền lực đen ở Đông Nam Á thường tìm cách nhúng tay để dàn xếp tỉ số ở AFF Cup”, HLV Park Hang-seo mở lời trên 1 tờ báo. Những lo ngại của chiến lược gia người Hàn Quốc không thừa, bởi Đông Nam Á là khu vực mà các nhóm tổ chức dàn xếp tỉ số hoạt động rất mạnh mẽ.

Trong những năm qua, hàng loạt cầu thủ của Việt Nam, Lào, Malaysia, đã bị treo giò vĩnh viễn vì dính tới nạn tiêu cực này. “Nhưng tôi tin lứa cầu thủ hiện tại đủ nhận thức để hiểu hậu quả nặng nề phải nhận lấy nếu tham gia vào dàn xếp tỉ số”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc bày tỏ. Ngoài ra, tướng Park còn bày tỏ sự yên tâm khi đợt AFF Cup này, lực lượng an ninh sẽ theo sát đội tuyển. Trong khi đó, VFF cũng đã kết hợp với công ty chuyên theo dõi dòng tiền trên thị trường cá độ để nắm bắt những điều bất thường.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên