HLV Park Hang Seo loại thủ môn Văn Lâm và tiền đạo Tiến Linh

Cập nhật: 09-08-2018 | 09:57:50

Tối muộn 7-8, HLV trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam ông Park Hang Seo đã công bố danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad 18 tại Indonesia trong ít ngày tới.

Theo đó, có 10 cầu thủ đã bị loại, trong đó có 2 trường hợp đáng chú ý nhất là thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), một trong số 4 cầu thủ trên 23 tuổi được phép tăng cường cho đội Olympic Việt Nam, có chuyên môn, thể hình rất tốt. Như vậy, Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) được lựa chọn là thủ môn chính thức cùng với dự bị là Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC). Trường hợp đáng chú ý thứ 2 là Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương, chân sút quốc nội đang có nhiều bàn thắng nhất ở giải VĐQG V-League, nhưng đã không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo Olympic Việt Nam trong 3 trận đấu tại Vinaphone Cup 2018. Các trường hợp khác bị loại là: Minh Vương, Văn Sơn, Tấn Sinh, Thành Long, Hồng Duy, Minh Tuấn, Việt Hưng và Trọng Đại.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên