HLV Park Hang-seo muốn đạt thêm thành công cùng U23 Việt Nam

Cập nhật: 31-01-2019 | 08:41:20

Trước khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi cùng gia đình sau một năm thành công cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết: “Đội tuyển Việt Nam và U23 trong năm 2018 đã kiên trì theo đuổi một triết lý bóng đá là dù gặp đối thủ nào cũng chủ động trong cách chơi nhờ những đường chuyền ngắn, nhanh và chính xác. Ý chí tinh thần của cầu thủ Việt Nam không cần bàn đến nữa vì quá tuyệt vời và cần phải phát huy trong những giải đấu ở tương lai. Chính vì vậy, tôi rất kỳ vọng lứa U22 Việt Nam sẽ tích lũy và kế thừa tốt giúp bóng đá Việt Nam vững vàng đi lên”.

Được biết, sau giải U22 Đông Nam Á vào đầu tháng 3 khi V.League tạm dừng sau 4 vòng đấu, HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập đội U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á tại Hà Nội từ 22 đến 26-3. Đó mới đúng là lứa U22 chinh phục các mục tiêu lớn trong năm 2019. Hiện tại, U22 Việt Nam còn đến 8 tuyển thủ quốc gia gồm: Quang Hải, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh, Đức Chinh, Thành Chung, Tấn Tài và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đây sẽ là những trụ cột của đội trong năm nay.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên