HLV Park Hang-seo: Thể lực là vấn đề đáng lo trước đối thủ Iraq

Cập nhật: 08-01-2019 | 11:31:46


HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: Nhật Đoàn

(BDO) Trước trận ra quân tại Asian Cup 2019 đối đầu Iraq, HLV Park Hang-seo khá lo lắng về thể lực của đội tuyển Việt Nam khi các tuyển thủ đã phải chinh chiến liên tục trong năm 2018.

“Sau khi kết thúc AFF Suzuki Cup 2018, chúng tôi đã không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Chúng tôi cũng gặp khó khăn vì một số cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi đã rất nỗ lực làm việc. Chúng tôi sẵn sàng đối diện với mọi sức ép bằng chính sự tự tin vào khả năng của mình”, HLV Park Hang-seo phát biểu trước giờ bóng lăn.

Nhận xét về đối thủ Iraq trong trận đấu tối nay, HLV Park Hang-seo cho biết đó là đội bóng mạnh của châu Á, nhiều khả năng cạnh tranh chức vô địch Asian Cup 2019, ông nói: "Iraq có thể hình tốt, rất mạnh mẽ và có lối chơi kỹ thuật. Nhưng chúng tôi cũng sẽ có những phương án để giành được kết quả có lợi nhất”, HLV Park Hang-seo nói.

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng cho biết thể lực là vấn đề đáng lo của đội tuyển Việt Nam. Bởi nhiều cầu thủ trong đội hình đã phải thi đấu tại tất cả các giải đấu từ đầu năm 2018 đến nay. Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, HLV thể lực mới Willander Fonseca với trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm đang làm tốt công việc của mình. “Trọng Hoàng đã có thể tập luyện và thi đấu. Nhưng ngay cả khi cậu ấy chưa thể ra sân, chúng tôi cũng đã có những giải pháp”.

Cùng tham gia họp báo trước trận đấu với HLV Park Hang-seo có trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng của  ĐT Việt Nam khá tự tin và đặt trọn niềm tin vào đấu pháp của ban huấn luyện: "Iraq là đối thủ mạnh trong bảng đấu này, nhưng tôi cùng các đồng đội đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn ở các giải đấu tầm châu lục. Đội tuyển Việt Nam có đủ sự tự tin vào khả năng của bản thân. Chúng tôi sẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành công việc của mình, động viên các đồng đội chiến đấu hết mình, đáp ứng sự tin tưởng của HLV trưởng cũng như kỳ vọng của người hâm mộ", Quế Ngọc Hải khẳng định.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam gặp Iraq sẽ diễn ra lúc 17h30 giờ UAE tức 20h30 giờ Việt Nam hôm nay ngày 08-01.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên