HLV Park Hang-Seo thừa nhận có áp lực trước trận gặp Lào

Cập nhật: 08-11-2018 | 16:23:03


HLV Park Hang-Seo bắt tay người đồng cấp Varadaraju Sundramoorthy, HLV của ĐT Lào

(BDO) Trước trận ra quân tại AFF Cup 2018 với ĐT Lào, HLV Park Hang-Seo đã có những chia sẻ trước giờ bóng lăn. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận có áp lực sau một năm dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Mở đầu cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu với ĐT Lào, HLV Park Hang-Seo cho biết: "Tôi cảm thấy khá áp lực. Tôi từng có kinh nghiệm đối đầu với Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức. Tôi sẽ cố gắng sống chung với áp lực này".

Nhận định về đối thủ đầu tiên trong trận ra quân tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-Seo cho hay:"Trận đấu với Lào sẽ không hề dễ dàng chút nào. Trong đội hình hiện tại của đội tuyển Việt Nam có 15 người dưới 23 tuổi và 8 người trên 23. Rất nhiều cầu thủ trẻ và đã thi đấu tốt ở các giải trước đó. Tôi nghĩ những cầu thủ trẻ có thể đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi biết ở Lào dân số ít hơn tại Việt Nam. Ngoài ra, các cổ động viên Việt Nam ở đây có thể sẽ đông hơn nên tôi mong sẽ không để cho bất cứ ai phải thất vọng. Từ khi tôi tới Việt Nam làm việc, các cầu thủ trong đội luôn nhìn về một hướng và chung một mục tiêu. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đó".

Trong khi đó, HLV Varadaraju Sundramoorthy của ĐT Lào tiết lộ lý do tập kín là để hạn chế thông tin tới phía thầy trò HLV Park Hang-Seo. Ngoài ra, chiến lược gia người Singapore cũng dành lời khen cho những cá nhân nổi bật bên phía Việt Nam:

"Cầu thủ trẻ của họ đặc biệt những người đã thi đấu tại ASIAD đều rất hay. Tôi nghĩ mình phải kiểm tra thông tin của đội tuyển Việt Nam. Xuân Trường, Văn Quyết là những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt. Tôi luôn sẵn sàng cho những tình huống khó khăn nhất. Tôi biết Việt Nam có đẳng cấp ra sao tuy nhiên đội tuyển Lào sẽ gây khó khăn cho họ trong trận đấu này".

Trận đấu giữa ĐT Lào gặp ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8-11 trên sân vận động Quốc gia Lào. Đối thủ thất bại cả 5 trận gần đây nhất mỗi khi gặp Việt Nam và để thủng lưới đến 23 lần.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên