HLV Park Hang-seo: “Tôi cảm thấy không hài lòng về bản thân mình”

Cập nhật: 24-03-2019 | 23:19:25

(BDO) U23 Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia bằng bàn thắng quý như vàng của tiền vệ Triệu Việt Hưng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra không hài lòng với chiến thuật và những sự thay đổi người của mình.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước Indonesia. (Ảnh: Khánh Vy).

“Thật sự tôi không hài lắm với lối chơi của U23 Việt Nam ngày hôm nay. Có hai lý do khiến tôi không hài lòng về trận đấu này. Thứ nhất, lối chơi tập thể của toàn đội chưa tốt, rất nhiều cầu thủ còn chơi cá nhân. Thứ hai, cầu thủ có vẻ chưa ý thức được vị trí của mình phải làm gì. Việc thay người của tôi hôm nay không mang lại kết quả tốt, trường hợp của tiền đạo Đinh Thanh Bình vào sân rồi phải thay ra bằng Danh Trung lỗi là do tôi”, HLV Park Hang-seo thẳng thắn phát biểu sau trận đấu.

“Chúng ta và U23 Thái Lan cùng có hai trận thắng nhưng hiệu số khác nhau. Thái Lan đá với U23 Indonesia, họ dùng 3 hậu vệ trong khi đá với U23 Brunei thì dùng 4 hậu vệ. Chất lượng của giải vô địch quốc gia sẽ quyết định chất lượng cầu thủ của các đội tuyển quốc gia. U23 Thái Lan lứa này có chiều cao, kỹ thuật rất tốt. Họ đã chuẩn bị rất kỹ cho VCK U23 châu Á 2020, đang phát triển để trở thành đội bóng tốt của châu Á”, HLV Park Hang-seo nhận xét về đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam vào ngày 26-3 tới đây. 

Nhận xét về phong độ của U23 Việt Nam tại giải lần này sau hai chiến thắng trước U23 Brunei và U23 Indonesia, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay: “So với lứa của Công Phượng, Văn Toàn, quãng thời gian chuẩn bị của U23 Việt Nam cho vòng loại U23 châu Á 2020 ngắn hơn khá nhiều.

Đại đa số cầu thủ hiện nay rất ít được ra sân các ở CLB V-League. Việc này dẫn đến phong độ không cao nên kết nối lối chưa tốt, đây là vấn đề chúng ta cần phải nhìn lại. Hôm nay thật ra tôi cảm thấy không hài lòng về bản thân mình”.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên