HLV Park Hang-seo: "Tôi hi vọng Tiến Linh sẽ ghi bàn nhiều hơn"

Cập nhật: 28-11-2019 | 20:43:27

(BDO) Đánh bại U22 Lào với tỉ số 6-1 bằng cú hattrick của Tiến Linh cùng 3 pha lập công của Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải, U22 Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 30. Bước vào phòng họp báo, HLV Park Hang-seo khá vui vẻ khi chia sẻ về trận đấu vừa kết thúc.

 

Tiến Linh tỏa sáng với cú hattrick vào lưới U22 Lào. Ảnh: Hùng Cường.

"Đây là trận thứ hai, chúng ta lại thắng, tôi xin chúc mừng các cầu thủ. Tiến Linh là cầu thủ rất quan trọng, tôi tin tưởng cậu ấy. Những trận tới sẽ khó khăn hơn. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn", HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu.

Chia sẻ về việc để thua bàn đầu tiên tại SEA Games 30, trong thế trận đang dẫn trước đối thủ 4-0, HLV Park Hang-seo lý giải: "Chúng tôi đẩy cao đội hình, dính bàn thua cột hai. Chúng tôi đã tập luyện nhiều về tình huống như vậy, không hiểu sao thua. Tôi sẽ phải hỏi lại các học trò".

"Hôm nay, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh chơi bởi chúng tôi có kế hoạch sử dụng họ. Trận tới với Indonesia rất quan trọng, tôi muốn các cầu thủ sẵn sàng. Chúng tôi chỉ có hai ngày nghỉ để hồi phục. Chúng tôi phải tìm ra 11 cầu thủ tốt nhất để sử dụng", HLV Park Hang-seo chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia.

HÙNG CƯỜNG (từ Binan, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên