HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài lên tuyển

Cập nhật: 25-12-2018 | 15:24:10

Sáng 25-12, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập hậu vệ Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương) lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, sau khi Lục Xuân Hưng bị chấn thương dây chằng.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam - Ảnh: VFF

Trước đó, trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Triều Tiên sáng 24-12, HLV Park Hang Seo cho biết trung vệ Lục Xuân Hưng đang bị chấn thương nặng. Vì thế ông cân nhắc triệu tập lại Đình Trọng để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Tuy nhiên sau khi xem xét, HLV người Hàn Quốc đã triệu tập hậu vệ Hồ Tấn Tài lên tuyển.

Hồ Tấn Tài là cầu thủ trẻ, anh cao 1,80m và là người khá nổi bật trong màu áo U-20 Việt Nam tham dự VCK FIFA U-20 World Cup 2017 cùng với Quang Hải, Văn Hậu. Hồ Tấn Tài được đánh giá là chơi tốt cả vị trí hậu vệ cánh và trung vệ.

Trước đó, Hồ Tấn Tài đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam tham dự lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Trong sáng 25-12, Tấn Tài đã đáp chuyến bay rời CLB ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Liên quan chấn thương của Lục Xuân Hưng, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết hậu vệ này đang được bác sĩ đội tuyển theo dõi và điều trị hồi phục. Xuân Hưng được chẩn đoán bị chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam.

Vào lúc 19h tối nay 25-12, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam - Triều Tiên sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Sau nhiều ngày bán vé online, do không bán hết vé nên từ ngày 23-12, VFF đã bán thêm kênh trực tiếp cho người hâm mộ trước SVĐ Mỹ Đình, 15B Hồ Xuân Hương, 55 Quang Trung (Hà Nội).

Dự kiến hơn 20.000 CĐV có mặt tại SVĐ Mỹ Đình tối nay để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên