HLV Park Hang Seo và món quà ý nghĩa cho chàng trai khuyết tật

Cập nhật: 10-06-2020 | 11:16:27

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những lời động viên hết sức ý nghĩa, cùng với đó là việc ông dành tặng chiếc áo của đội tuyển Việt Nam có chữ ký của mình đến với chàng trai khuyết tật mê bóng đá Phạm Tuấn Hưng.

Theo đó, khi vừa bước lên 2 tuổi, Tuấn Hưng không may bị gấu cắn mất đôi chân. Tai nạn xảy đến quá bất ngờ khiến chàng trai sinh năm 2002 gặp khó khăn trong cuộc sống. Hàng ngày để có thể di chuyển được, Tuấn Hung phải nhờ đến mẹ cùng bạn bè xung quanh hỗ trợ. Thế nhưng, dù bị khuyết tật ở chân nhưng Tuấn Hưng cho thấy anh là chàng trai giàu nghị lực sống và có niềm đam mê đặc biệt với trái bóng tròn.

Chàng trai sinh năm 2002 đã vượt qua tất cả mọi khó khăn, mặc cảm trong cuộc sống để được thỏa đam mê với trái bóng tròn. Khi kênh Bóng đá TV phát chương trình về Tuấn Hưng, HLV Park Hang Seo vô tình xem được và ông đã quyết định tặng món quà ý nghĩa dành cho anh.

Lấy niềm vui với bóng đá để vơi đi nỗi buồn về khuyết tật của bản thân, đấy chính là sức mạnh để cho Tuấn Hưng nuôi dưỡng đam mê. Hàng ngày, chàng trai này vẫn tập luyện đều đặn, chơi bóng như bao bạn trẻ khác. Nhìn Tuấn Hưng di chuyển khéo léo, xử lý trái bóng thuần thục và hơn hết là tình yêu cháy bỏng, HLV Park Hang Seo không khỏi xúc động.

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có hành động đặc biệt khi ký tặng chiếc áo của đội tuyển Việt Nam có chữ ký của mình để gửi tặng đến Tuấn Hưng. HLV Park Hang Seo nhắn gửi: “Hưng ơi! Chào Hưng nhé, tôi đã thấy hình ảnh Hưng chơi bóng rồi. Đừng để mất giấc mơ. Hãy cố gắng giữ hình ảnh tươi sáng như hiện nay. Luôn vui vẻ với quả bóng thì sẽ nhiều người cảm ơn em lắm đấy, có cơ hội chúng ta gặp nhau. Cố lên nhé Hưng”.

Không ai đánh thuế giấc mơ và bất kỳ ai cũng có quyền mơ ước, giấc mơ về một ngày mai tươi sáng. Tấm gương và nghị lực của Tuấn Hưng là động lực cho rất nhiều mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống noi theo.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên