HLV Park Hang-seo với nỗi lo chấn thương

Cập nhật: 18-05-2021 | 09:18:52

Sau hơn 10 ngày hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, lúc này đã có khá nhiều cầu thủ đội tuyển (ĐT) bóng đá Việt Nam dính chấn thương sau các buổi tập. Thông tin này thực sự là kém vui đối với HLV Park Hang-seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi chỉ còn 20 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào những trận đấu quan trọng tại UAE.


Lương Xuân Trường hiện vẫn phải tập luyện riêng Ảnh: VFF

Mới đây nhất, tiền vệ có cái chân trái cực khéo là Hoàng Đức đã phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young vì chấn thương. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel dập xương mu bàn chân trái sau tình huống va chạm khá mạnh với Minh Vương. Tuy rằng, vùng bị thương không nhiều nhưng vẫn cần được băng bó. Hiện tại, mức độ chấn thương cụ thể của Hoàng Đức vẫn chưa được tiết lộ. Đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi tình hình trong những ngày tới.

Trước trường hợp của Hoàng Đức, tiền vệ Lương Xuân Trường chính là cái tên đầu tiên của ĐT Việt Nam dính chấn thương tại đợt tập trung lần này. Tiền vệ của HAGL bị đau cổ chân và trong những ngày qua phải tập luyện với giáo án riêng của bác sĩ Choi Ju-young. Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn chưa biết có kịp hồi phục trước thời điểm HLV Park Hang-seo chốt danh sách cuối cùng vào ngày 24-5 hay không.

Trong khi đó, những ca chấn thương từ trước khi lên tuyển là Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Xuân đều đang cho thấy sự hồi phục tốt. Ở những buổi tập gần nhất, ba cái tên này đã có thể trở lại tập luyện chung cùng với toàn đội. Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu chính là cái tên được mong chờ nhiều nhất bởi bên hành lang cánh trái, không ai trong số các tuyển thủ được gọi lên lần này có khả năng công thủ toàn diện như cầu thủ của Hà Nội. Có niềm vui và cũng có những lo lắng, nhưng hơn tất cả, vào lúc này, tướng Park mong muốn khi mình đặt bút gạch những cái tên không thể đến UAE, ông vẫn mong tất cả đều khỏe mạnh bởi bóng đá Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử để đi đến vòng loại cuối cùng, giành vé dự World Cup 2022.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang rèn quân tại Hà Nội và không có sự xuất hiện của truyền thông. Tối ngày 26-5 tới đây, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE bằng chuyên cơ riêng của hãng Bambo Airways, hãng hàng không tài trợ vận chuyển các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trước khi bước vào 3 trận đấu quan trọng với Indonesia, Malaysia và UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31-5.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên