HLV Philippines tiếc vì không thể đá bại Thái Lan

Cập nhật: 07-12-2014 | 06:35:11

Thais Lan (xanh) cầm chân Philippines

Phát biểu sau trận Philippines hòa Thái Lan 0-0 ở bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra tối 6-12, HLV tuyển Philippines Thomas Dooley tỏ ra tiếc nuối vì không thể đá bại Thái Lan dù nắm trong tay quá nhiều lợi thế.

Trang web của AFF Suzuki Cup (affsuzukicup.com) dẫn lời HLV Dooley: “Tôi cảm thấy rất tiếc nuối vì Philippines không thể ghi bàn và giành chiến thắng trận đấu này. Dù vậy, tôi hài lòng với lối chơi của các cầu thủ đã thể hiện. Trong hơn một tuần chuẩn bị cho bán kết gặp Thái Lan, tôi cảm nhận một tín hiệu tích cực là sự tự tin của các cầu thủ ngày càng được nhân lên”.

Trong tâm trạng hụt hẫng vì không thể đá bại Thái Lan trên sân nhà, nhất là khi nắm trong tay lợi thế được thi đấu hơn người, HLV Dooley cũng không quên cảnh báo những khó khăn sẽ chờ đón đội bóng trong trận lượt về.

Ông Dooley nói: “Tôi chắc chắn 100% rằng Thái Lan sẽ gây áp lực rất lớn cho chúng tôi ở trận lượt về vì họ có 1 SVĐ 45 nghìn chỗ ngồi. Thế nhưng, Thái Lan sẽ vắng hai tiền đạo trong trận lượt về và đó là cơ hội cho Philippines. Thực sự, tôi không biết ai sẽ thay thế những cầu thủ này nhưng Thái Lan là đội bóng có chiều sâu”.

Trong khi đó, về phần mình HLV Thái Lan Kiatisak cho biết, chiếc thẻ đỏ mà Adisak nhận ở phút 68 đã làm phá sản chiến thuật của Thái Lan nhưng vị HLV 41 tuổi này khẳng định, ông tôn trọng quyết định của trọng tài.

HLV Kiatisak nói: “Đây là trận đấu như tôi đã dự đoán không dễ dàng với Thái Lan. Chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn khi Adisak bị truất quyền thi đấu. Chiến thuật của Thái Lan gần như phá sản sau khi phải thi đấu với 10 người. Adisak dường như chỉ có một phản ứng thông thường khi bị đối phương khiêu khích nhưng trọng tài lại nghĩ khác. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định trọng tài”.

“Vì chúng ta đang chơi một môn thể thao đầy rẫy những bất ngờ nên không thể mong đợi sẽ giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Đội tuyển của tôi còn quá trẻ - họ phải học hỏi rất nhiều điều giống như việc phải thi đấu với 10 người trước một áp lực lớn từ đối phương” - Kiatisak nói thêm.

Trận đấu lượt về của hai đội sẽ diễn ra vào ngày 10-12 tại Bangkok (Thái Lan).

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên