HLV Trần Bình Sự, nguyên HLV trưởng Becamex Bình Dương: Khi thoải mái tư tưởng, Argentina sẽ lợi hại hơn

Cập nhật: 26-06-2018 | 09:31:41

Đây là cơ hội cuối cùng cho Argentina không chỉ ở Nga 2018 mà còn là sự nghiệp thi đấu các kỳ VCK World Cup của Messi, Mascherano… nên họ chắc chắn sẽ nỗ lực bằng những gì tốt nhất của mình. Hai trận vừa rồi Argentina thi đấu không thành công do áp lực tâm lý, sự kỳ vọng quá lớn dành cho Messi và các đồng đội, chưa kể một phần sai sót về đấu pháp của HLV Sampaoli. Giờ đây, khi được quyền xếp đội hình ra sân, đấu pháp thi đấu, thì các ngôi sao Messi, Mascherano sẽ thoải mái về tư tưởng hơn và từ đó có thể giải tỏa được sức nặng trên đôi chân của họ, giúp họ thi đấu thanh thoát hơn. Nói gì thì tôi vẫn tin rằng Argentina có trình độ nhỉnh và giàu kinh nghiệm trận mạc hơn, nên họ sẽ thắng với tỉ số 2-1. Nhưng, nếu họ bị Nigeria ghi bàn trước thì có thể thua 1-4, 1-5.

Trận còn lại của bảng D, Croatia sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất khi đấu với Iceland, vì muốn tính toán đường xa. Nhưng với bộ khung vững chắc và trình độ cầu thủ tuyệt hảo, tôi tin là Croatia vẫn đủ sức để lấy điểm, bảo vệ ngôi đầu bảng D.

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên