HLV trưởng bóng đá bãi biển Khánh Hòa bị cấm hành nghề 2 năm

Cập nhật: 02-08-2019 | 10:14:22

Với hành vi tham gia, kêu gọi dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Đà Nẵng tại Giải bóng đá bãi biển quốc gia 2019, HLV Lê Văn Tú của Khánh Hòa đã bị Ban Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phạt cấm hành nghề 2 năm và phải đóng số tiền phạt 6 triệu đồng cho hành vi của mình. HLV Lê Văn Tú còn bị Trung tâm Huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa cắt thi đua năm 2019.

Ngoài ra, Ban kỷ luật của VFF còn quyết định đình chỉ HLV Mai Văn Đức (Đà Nẵng) thời hạn 18 tháng và chế tài 4 triệu đồng. Ông Mai Văn Đức đã vi phạm 3 lỗi, gồm: Phản ứng trọng tài trong trận chung kết giải bóng đá bãi biển 2019; không cho cầu thủ của đội lên nhận giải á quân và các danh hiệu cá nhân của giải; không cung cấp băng ghi âm cho ban tổ chức giải bóng đá bãi biển 2019. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai còn có ý làm xấu bóng đá nước nhà. Trong khi bóng đá Việt Nam đang kêu gọi và nói không với vấn nạn bán độ, dàn xếp tỉ số ở các giải đấu thuộc hệ thống do VFF tổ chức.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên