Hội Tem Bình Dương: Triển lãm và trao giải cuộc thi Tem bưu chính Bình Dương 2015

Cập nhật: 31-08-2015 | 08:23:34

Ngày 29-8, Hội Tem Bình Dương (Bưu điện tỉnh) đã tổ chức lễ trao giải và triển lãm tem bưu chính Bình Dương năm 2015. Ông Mai Thế Nhượng, Phó Tổng Thư ký Hội Tem Việt Nam tham dự.

 Ông Mai Thế Nhượng (bìa phải), Phó Tổng Thư ký Hội Tem Việt Nam, trao giải cho tác giả 2 bộ sưu tập đoạt giải bạc cuộc thi Tem bưu chính Bình Dương năm 2015

Nhằm phát triển phong trào sưu tập tem, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người quan tâm và yêu thích tem, Hội Tem Bình Dương và Bưu điện tỉnh cùng phối hợp tổ chức cuộc thi Tem bưu chính năm 2015. Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 4 bộ sưu tập tham gia trưng bày và 6 bộ sưu tập tham gia dự thi. Kết quả, đối với các bộ dự thi 5 khung và 3 khung, Ban tổ chức đã trao 2 giải bạc, 1 giải đồng và 2 giải khuyến khích, trong đó 2 bộ sưu tập “Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự nghiệp giải phóng dân tộc” của hội viên Lê Thị Sáu và “Chim ăn hạt” của hội viên Trương Lập đồng giải bạc. Đối với bộ dự thi một khung, bộ sưu tập “Quân đội nhân dân Việt Nam” của tác giả Lê Thanh Tuyền được Ban tổ chức trao giải C.

Cuộc thi là cơ hội để các hội viên trong tỉnh có dịp thi thố, trưng bày những bộ tem mang tính sáng tạo, qua đó giúp Ban tổ chức chọn lựa những bộ tem xuất sắc tham gia triển lãm tem bưu chính toàn quốc năm 2015. Sau lễ trao giải, các bộ sưu tập dự thi, tham gia trưng bày sẽ được triển lãm tại Trung tâm Giao dịch TP.Thủ Dầu Một từ ngày 29-8 đến ngày 5-9, nhằm giới thiệu đến đông đảo người dân về thú chơi tao nhã này, đồng thời thu hút thêm hội viên mới tham gia vào hoạt động của Hội Tem Bình Dương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HỒNG NGỌC


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên