Hội thi trưng bày sản phẩm nông dân sản xuất kinh doanh giỏi

Cập nhật: 31-05-2017 | 15:19:52

(BDO) Nhằm tôn vinh, tuyên dương các cá nhân, tập thể điển hình tiêu biểu trong phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi, Ban thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi trưng bày sản phẩm nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tại Hội nghị tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi lần thứ VIII giai đoạn 2014 - 2016.

Ban tổ chức trao giải và bằng khen cho các Hội nông dân 

Hội thi trưng bày sản phẩm lần này có 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia. Các sản phẩm được trưng bày tại đây gồm có các nhóm hàng như cây ăn trái, hoa cây cảnh, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ... Đây là những sản phẩm có uy tín, chất lượng cao, đảm bảo các qui định về tiêu chuẩn chất lượng.

Ban giám khảo cuộc thi đã chấm điểm và chọn ra được các gian hàng tiêu biểu trao giải. Giải nhất thuộc về gian hàng của Hội nông dân huyện Phú Giáo. Đồng giải nhì là Hội nông dân huyện Bàu Bàng và Hội nông dân TP.Thủ Dầu Một. Đồng giải 3 thuộc về Hội nông dân thị xã Thuận An và Hội nông dân thị xã Tân Uyên.

Gian hàng của Hội nông dân Thị xã Thuận An 

Hội thi trưng bày sản phẩm tiêu biểu nông nghiệp lần này, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương để các đại biểu có dịp học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong việc lựa chọn thực hiện mô hình hiệu quả./.

AN THẠCH


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên