Hồ sơ gửi qua đường bưu điện được giải quyết nhanh gọn

Cập nhật: 17-06-2021 | 08:41:24

 Lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Dĩ An cho biết sau khi nhận được công văn yêu cầu tạm ngưng giao dịch trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính của UBND TP.Dĩ An, từ ngày 31-5-2021, chi nhánh đã tiếp nhận và xử lý nhiều hồ sơ gửi qua đường bưu chính công ích và Cổng dịch vụ công về đo đạc đất đai https:// binhduong.vnptigate.vn/. Tính đến hết ngày 14-6-2021, chi nhánh đã tiếp nhận, xử lý, thông báo nghĩa vụ tài chính và trả kết quả cho 811 lượt hồ sơ đối với lĩnh vực đất đai. Trong khi đó con số này ở lĩnh vực đo đạc, bản đồ là 513 lượt hồ sơ.

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc giao dịch các hồ sơ, thủ tục hành chính công ở địa bàn TP.Dĩ An nói riêng và toàn tỉnh Bình Dương nói chung có khả năng cao sẽ tiếp tục duy trì theo hướng tiếp nhận và trả kết quả bằng đường bưu chính và cổng thông tin trực tuyến.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên