Hỗ trợ 195 triệu đồng cho các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội dịp tết

Cập nhật: 20-01-2016 | 15:07:56

(BDO) Trong 2 ngày 19 và 20-1, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức nhiều đoàn đến thăm chúc tết, hỗ trợ tiền cho cán bộ, đối tượng BTXH tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội (BTXH) trong tỉnh. Tết năm nay, các trung tâm, cơ sở BTXH được hỗ trợ 195 triệu đồng từ ngân sách tỉnh. Được biết, hiện nay toàn tỉnh có 13 trung tâm, cơ sở BTXH chăm sóc khoảng 1.000 đối tượng.

Đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm, tặng tiền tết cho Trung tâm BTXH tỉnh sáng 20-1

 Ngoài phần hỗ trợ từ phía tỉnh, tết đến xuân về, cán bộ, đối tượng được bảo trợ tại các cơ sở BTXH còn được các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tặng nhiều phần quà ý nghĩa. Trung tâm BTXH tỉnh đã được các doanh nghiệp sơn lại trụ sở trị giá 34 triệu đồng; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương khởi công xây dựng nhà chăm sóc đặc biệt cho trẻ nhiễm HIV trị giá 100 triệu đồng...

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên