Chia sẻ bài viết lên facebook

Hỗ trợ 300 phần quà cho công nhân, người lao động ở trọ

Cập nhật: 22-07-2021 | 18:35:57

(BDO) Ngày 22-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên chợ nhân đạo hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Người ở trọ đi chợ nhân đạo và chọn cho mình những mặt hàng vừa ý mang về

Phiên chợ lần này đã hỗ trợ cho 300 đối tượng công nhân, người lao động ở trọ trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp và Tân An, TP.Thủ Dầu Một. Đây là những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên phải nghỉ làm ở nhà, không có thu nhập nên cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng gặp nhiều khó khăn. Với sự hỗ trợ của Hội CTĐ tỉnh, họ có thể đi chợ mua các mặt hàng nhu yếu phẩm với giá “0 đồng” để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mình và gia đình trong thời gian khoảng 1 tuần. Mỗi phần quà hỗ trợ trị giá khoảng 500 ngàn đồng.

* Cùng ngày 22-7, cán bộ, nhân viên Hội CTĐ tỉnh đã luộc 2.000 quả trứng gà và trực tiếp đi trao tay lực lượng trực phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một cùng với nước suối và trái cây.

    Hoạt động này bắt đầu thực hiện từ ngày 21-7 và sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới nhằm động viên tinh thần lực lượng trực chống dịch yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tốt.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên