Hỗ trợ 650 phần quà cho công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 19-01-2017 | 23:31:48

Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát (Công đoàn) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân lao động (CNLĐ), hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Năm qua, Công đoàn đã đại diện và bảo vệ quyền hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động thông qua việc tiếp nhận và tham gia giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo liên quan đến lợi ích của công nhân; chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp cùng ban giám đốc ký kết thỏa ước lao động tập thể; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ. Công đoàn cũng tổ chức, phối hợp tổ chức các giải đấu thể thao, văn nghệ thu hút đoàn viên công đoàn tham dự. Động viên những CNLĐ khó khăn, Công đoàn thường xuyên nắm bắt tình hình, trích kinh phí hỗ trợ 650 phần quà (mỗi phần 500.000 đồng)… Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối thi đua năm 2016 cho Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát; cờ công đoàn cơ sở vững mạnh cho 3 công đoàn cơ sở các công ty; bằng khen cho 33 tập thể, 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo cho CNLĐ.

THIÊN LÝ - NHI PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên