Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

Cập nhật: 04-06-2021 | 09:09:18

UBND tỉnh vừa chỉ đạo các sở, ngành phối hợp triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa chuyển đổi số. Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan tổ chức tuyên truyền, truyền thông về chuyển đổi số cho cộng đồng DN trên địa bàn; vận động các DN tham gia chương trình, sử dụng các nền tảng số để chuyển đổi số tại địa chỉ http://smedx.vn và http://smedx.mic.gov.vn. Đồng thời, ưu tiên sử dụng nguồn lực hỗ trợ DN nhỏ và vừa (DN SMEs) trên địa bàn tham gia chương trình này.

Cùng với đó, các ngành tham mưu cho UBND tỉnh có chính sách, bố trí nguồn lực để hỗ trợ cho DN trong tỉnh tham gia. Cụ thể, hỗ trợ DN SMEs sử dụng các nền tảng số; đào tạo, tổ chức các cuộc hội thảo, tập huấn, tuyên truyền, truyền thông về chuyển đổi số cho DN; tổ chức triển khai hoạt động của mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số trên địa bàn... Trong quá trình triển khai, nếu có vướng mắc kịp thời báo cáo, tham mưu UBND tỉnh xem xét, quyết định.

THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên