Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tận dụng cơ hội thự thi hiệu quả từ EVFTA

Cập nhật: 05-06-2020 | 16:34:01

(BDO) Sáng 5-6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội, Bộ Công thương phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với chủ đề Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, tận dụng cơ hội, thực thi hiệu quả Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA). Ông Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Công thương, chủ trì hội nghị. Ở điểm cầu Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương chủ trì hội nghị. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các tham luận về những lợi ích chiến lược, những vấn đề cần lưu ý đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam khi thực thi EVFTA; những ngành hàng, mặt hàng tiềm năng của Việt Nam và định hướng thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Liên minh châu Âu; những kinh nghiệm trong hoạt động xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa khai thác có hiệu quả cơ hội từ EVFTA... 

Tham dự hội nghị trực tuyến, các đại biểu còn được nghe đại diện các hiệp hội, ngành hàng như giày da, may mặc, chế biền gỗ... chia sẻ thông tin về nhu cầu hỗ trợ để tiếp cận và khai thác có hiệu quả từ EVFTA. 

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên