Hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh tham gia Hội chợ Triển lãm thương mại - công nghiệp Vĩnh Long 2017

Cập nhật: 20-04-2017 | 08:12:49

Đại diện Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh cho biết, trung tâm sẽ hỗ trợ 6 gian hàng giới thiệu và trưng bày sản phẩm của 3 đơn vị, doanh nghiệp cơ sở sản xuất, kinh doanh trong tỉnh tham gia Hội chợ Triển lãm thương mại - công nghiệp Vĩnh Long 2017 diễn ra từ ngày 30-4 đến 5-5. Doanh nghiệp trong tỉnh có nhu cầu tham gia liên hệ Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh (phường Phú Lợi, TP.ThủDầu Một).

Hội chợ Triển lãm thương mại - công nghiệp Vĩnh Long 2017 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố trong cả nước tăng cường xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập. Hội chợ dự kiến có quy mô từ 200 - 220 gian hàng gồm các ngành hàng như: hàng tiêu dùng, điện tử, bưu chính viễn thông, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu  biểu,  phân  bón,  vật  tư  nông nghệp...

P. V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên