Hỗ trợ hộ, cá nhân kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 20-04-2020 | 08:24:17

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nói chung, trong đó có các hộ, cá nhân kinh doanh. Trước tình hình này, UBND TX.Bến Cát đã chỉ đạo các ngành có liên quan và UBND các xã, phường tuyên truyền các chính sách hỗ trợ người nộp thuế bị ảnh hưởng của dịch bệnh, để họ an tâm, ổn định kinh doanh, giảm bớt khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Theo chỉ đạo của UBND thị xã, Chi cục Thuế khu vực Bến Cát, Phòng Tài chính - Kế hoạch, UBND các xã, phường thực hiện tốt chính sách gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất, miễn tiền chậm nộp thuế... cho người nộp thuế theo quy định của pháp luật. Chủ động rà soát, thống kê, lập danh sách các hộ, cá nhân kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh phải nghỉ hoặc tạm dừng hoạt động kinh doanh để kịp thời hướng dẫn, tiếp nhận xử lý ngay đơn xin nghỉ, tạm dừng kinh doanh của hộ, cá nhân kinh doanh và giải quyết miễn, giảm thuế đúng theo quy định của pháp luật về thuế...

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên