Hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đồng đội

Cập nhật: 30-12-2014 | 08:05:46

Công an Bình Dương vừa tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà đồng đội cho gia đình thượng sĩ Nguyễn Quốc Cường, là cán bộ Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an huyện Dầu Tiếng. Được biết căn nhà mà gia đình thượng sĩ Cường đang ở có diện tích khoảng 80m2, thuộc ấp Bình Thọ, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng được xây dựng trên nền đất của gia đình năm 1999 từ Quỹ nghĩa tình đồng đội cho gia đình liệt sĩ. Sau nhiều năm sử dụng, nay căn nhà đã xuống cấp. Để hỗ trợ, khắc phục phần nào những khó khăn trong cuộc sống nhằm giúp cán bộ chiến sĩ yên tâm công tác, Công an huyện Dầu Tiếng đã vận động quyên góp, ủng hộ số tiền 30 triệu đồng giúp tu sửa lại căn nhà.

 Lãnh đạo Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh tặng quà cho gia đình thượng sĩ Nguyễn Quốc Cường

Căn nhà được sửa chữa khang trang là niềm vui đối với gia đình và thượng sĩ Nguyễn Quốc Cường để đón một mùa xuân mới trong an vui.

N.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên