Hỗ trợ kịp thời gia đình người bị mất trong vụ ngộ độc thực phẩm chay

Cập nhật: 09-04-2021 | 15:33:47

(BDO) Sáng 9-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kinh phí cho gia đình bệnh nhân nghi ngờ ngộ độc thực phẩm chay tại miếu Chiêu Liêu, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đang điều trị tích cực tại bệnh viện.


Anh Hoàng nhận tiền hỗ trợ từ lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Vừa qua, trên địa bàn phường Chánh Nghĩa có 5 bệnh nhân nghi ngờ ngộ độc thực phẩm có liên quan đến vụ việc ngộ độc do thực phẩm chay đã được chuyển tới các cơ sở y tế tại TP.Hồ Chí Minh để theo dõi, điều trị và 1 bệnh nhân đã qua đời. Anh Phạm Văn Hoàng (ngụ khu phố 3, phường Chánh Nghĩa) là chồng của chị C.N.M, sinh năm 1979 (đã mất) và cha của P.T.T.T (16 tuổi) đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.Hồ Chí Minh (điều trị nghi nhiễm độc Botulinum toxin) đã có đơn xin hỗ trợ do gia đình khó khăn.

Theo anh Hoàng, vợ và con gái anh có ăn bún riêu, cơm, khổ qua kho, đậu hũ kho tại miếu Chiêu Liêu, phường Chánh Nghĩa. Anh làm nghề chạy xe ba gác mướn. Sau khi vợ mất, anh phải lo cho con trai đang nhỏ, con gái hiện vẫn đang hôn mê nên cuộc sống rất khó khăn, chi phí điều trị cao. 

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tặng quà đợt 1 (hơn 5 triệu đồng) và nhận hỗ trợ thêm chi phí điều trị cho em P.T.T.T. số tiền khoảng 5 triệu đồng/tháng. Số tiền này được hội vận động từ các nhà hảo tâm.

Được biết, đến nay, gia đình anh Hoàng đã nhận được hơn 100 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân thiện nguyện tại Bình Dương giúp đỡ và anh cần tiếp tục hỗ trợ để lo cho 2 con.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên