Hỗ trợ nội thất thiết yếu cho gia đình chính sách

Cập nhật: 17-10-2012 | 00:00:00

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 10/KH-BVĐ ngày 24-10-2011 của Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh về việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết và trang thiết bị nội thất thiết yếu cho gia đình chính sách và trên cơ sở kết quả khảo sát được nhu cầu của 79 hộ gia đình chính sách (mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh nặng, gia đình người có công diện nghèo), UBMTTQVN tỉnh - Thường trực Ban vận động Ngày vì người nghèo tỉnh đã tổ chức trao tặng các trang thiết bị nội thất (tủ thờ, bộ bàn ghế giữa, tủ quần áo, giường nằm, tủ đựng thức ăn, ti vi, nồi cơm điện, bếp gas...) cho 79 gia đình chính sách, tổng kinh phí 2.168.370.000 đồng.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang trao trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách ở huyện Tân Uyên

TƯỜNG VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên