Hoa hậu Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Cập nhật: 26-01-2015 | 14:51:11

Ngay từ những vòng đầu, hoa hậu Colombia Paulina Vega đã sớm được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Tối 25-1 (tức sáng nay, theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 diễn ra tại nhà hát Florida International University, Miami, Florida (Mỹ) đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ đất nước Colombia - Paulina Vega.

Người đẹp 21 tuổi vượt qua 87 thí sinh để nhận vương miện trị giá 300.000 USD từ Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler. Đây là lần thứ 2 Colombia có đại diện đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử.

Người đẹp Colombia giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Ngay từ những vòng đầu, hoa hậu Colombia Paulina Vega đã sớm được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Người đẹp sinh năm 1993 không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, cơ thể săn chắc, gọn gàng, mà còn rất tự tin, lôi cuốn khi tạo dáng trước ống kính. Paulina sở hữu chiều cao 1,78m và số đo ba vòng là 90-60-95.

Trong đêm chung kết, người đẹp đã tự tin khoe sắc qua các phần thi Trang phục dân tộc, Trình diễn bikini và Trang phục dạ hội. Lọt vào Top 5 chung cuộc, Paulina đã có hai câu trả lời ứng xử được đánh giá cao.

Phút đăng quang của người đẹp 21 tuổi

Với câu hỏi từ phía ban giám khảo: “Phụ nữ có thể học gì từ những người đàn ông?”, cô đáp: “Tôi nghĩ rằng đây là một câu hỏi khó. Theo tôi người đàn ông tin tưởng vào sự công bằng và đó là điều những người phụ nữ cần học hỏi ở đàn ông”.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có điểm mới, đó là trong phần thi ứng xử, các thí sinh phải trả lời thêm một câu hỏi từ phía khán giả trên trang Facebook của cuộc thi. Với câu hỏi: “Đóng góp lớn nhất của đất nước bạn cho thế giới là gì?”, Paulina tự tin trả lời: “Tôi tin rằng đất nước tôi là một trong những tấm gương đóng góp cho thế giới. Chúng tôi luôn mạnh mẽ trong bất cứ tình huống nào và chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh. Tôi rất tự hào khi được đại diện nước mình đứng ở đây”.

Người đẹp sở hữu gương mặt rạng rỡ cùng số đo 3 vòng chuẩn

Paulina Vega sinh ra trong một gia đình đông anh chị em ở Barranquilla, Atlántico, Colombia. Người đẹp bắt đầu làm người mẫu từ năm lên 8 tuổi. Cô giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Miss Universe Colombia 2014, diễn ra hôm 11/11. Hiện Paulina đang theo học Quản trị kinh doanh tại Đại học Javeriana ở Bogota. Cô có khả năng nói tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Pháp.

Người đẹp chia sẻ, trong khoảng thời gian rảnh rỗi, cô thích được quây quần bên gia đình hoặc đi chơi cùng bạn bè. Người đẹp cũng có thú vui dắt chú cún của mình là Mateo đi dạo trong công viên.

Danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về Hoa hậu Mỹ Nia Sanchez; Á hậu 2 là Hoa hậu Ukraine Diana Harkusha; Á hậu 3 là Hoa hậu Hà Lan Yasmin Verheijen; Á hậu 4 là Hoa hậu Jamaica Kaci Fennell.

Top 5 của cuộc thi

Trong đêm chung kết, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã trao các giải phụ bao gồm Hoa hậu Thân thiện Queen Celestine đến từ Nigeria; Hoa hậu Ảnh Gabriela Berrios đến từ Puerto Rico; và Hoa hậu có trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về người đẹp Indonesia Elvira Devinamira.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên