Hoa hậu Quốc tế 2014 gọi tên Puerto Rico

Cập nhật: 12-11-2014 | 20:08:13

Người đẹp đại diện cho Puerto Rico vừa đăng quang vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014.

Valerie Hernandez đăng quang vương miện Hoa hậu Quốc tế 2014

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2014 vừa diễn ra vào tối 11-11 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản với sự có mặt của 73 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Vượt qua các thí sinh khác, đại diện đến từ Puerto Rico, người đẹp Valerie Hernandez, 21 tuổi, đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế năm nay. Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2014 là người đẹp Zuleika Súarez đến từ Colombia và Á hậu 2 là đại diện của Thái Lan Punika Kulsoontornrut.

Trả lời câu hỏi: “Bạn nghĩ gì về danh hiệu Hoa hậu Quốc tế” do ban giám khảo đêm chung kết đưa ra, Valerie Hernandez phát biểu: “Tôi nghĩ rằng, Hoa hậu Quốc tế không chỉ là danh hiệu mà còn là một trong những trách nhiệm nặng nề nhất. Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế, tôi muốn gửi một thông điệp về tình yêu, hòa bình và thống nhất”.

Tân hoa hậu năm nay 21 tuổi và là sinh viên của trường múa ballet cổ điển ở Puerto Rico. Trước khi đăng quang danh hiệu cao quý này, người đẹp cao 1,80 m đã giành được Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế Puerto Rico 2014.

Cũng trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2014, ban tổ chức cũng đã trao nhiều danh hiệu khác như Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất (Indonesia), Hoa hậu thân thiện (Colombia), Hoa hậu được cư dân mạng yêu thích nhất (Ấn Độ), Hoa hậu có hình thể đẹp nhất (Pháp)…

Theo GD&TĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên